PV OIL phát động thi đua về đích sớm năm 2015

Triển khai kế hoạch hoạt động SXKD năm 2015 của Tổng công ty Dầu Việt Nam, nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Tập đoàn giao, đồng thời thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Dầu Việt Nam lần thứ II (nhiệm kỳ 2015-2020), kỷ niệm 7 năm ngày thành lập PV OIL (06/6/2008-06/6/2015), kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Ngành Dầu khí Việt Nam (03/9/1975 – 03/9/2015), ngày 17/4/2014 tại trụ sở số 1-5 Lê Duẩn, PV OIL phát động thi đua “Về đích sớm” năm 2015.

Tham dự hội nghị có Đồng chí Nguyễn Hoàng Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Đồng chí Đoàn Văn Nhuộm - Tổng giám đốc và các Đồng chí trong Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, các Đ/c lãnh đạo các Ban/ VPTCT, các Đ/c trong BCH Công đoàn – Đoàn Thanh niên TCT; và đặc biệt là sự tham dự của các Đ/c lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể các đơn vị trên toàn hệ thống của PV OIL tại 25 điểm cầu truyền hình trực tuyến.
 

Buổi phát động thi đua được tổ chức trong toàn hệ thông của PV OIL


Tại Hội nghị Đ/c Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ PV OIL phát biểu và phát động thi đua “Về đích sớm”, phong trào được phát động sâu rộng tới tất cả các đơn vị với các mục tiêu cụ thể, thiết thực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015.
 

Đ/c Tổng Giám đốc Đoàn Văn Nhuộm phát biểu chỉ đạo buổi lễ phát động


Đ/c Đỗ Mạnh Bình – Trưởng Ban Kế hoạch PV OIL thông báo “Top 10” các đơn vị đang dẫn đầu về tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu Sản lượng, Lợi nhuận (kết quả đến tháng 3/2015) và nêu rõ phong trào thi đua “Về Đích Sớm” với 02 chỉ tiêu chính để đánh giá đó là Sản Lượng và Lợi nhuận; bên cạnh đó là phải đảm bảo ATVSLĐ và quản lý công nợ theo quy định.
 

Đ/c Trưởng Ban Kế hoạch Đỗ Mạnh Bình


Cũng tại Hội nghị, đại diện các đơn vị của Tổng công ty trên toàn hệ thống đã có những ý kiến hưởng ứng đưa ra những sáng kiến, cải tiến nhằm góp phần thực hiện tốt nhất kế hoạch đề ra.
 

đại diện đơn vị phát biểu thể hiện quyết tâm trong buổi Lễ
 


Để ghi nhớ tinh thần của Hội nghị, đồng thời thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết của tập thể PV OIL, Đại diện  HĐTV, Ban TGĐ, Công đoàn, ĐTN, các Ban/VP Tổng công ty cùng ký giao ước thi đua để tập thể PV OIL trên toàn hệ thống thi đua về đích sớm năm 2015.  

Liên hệ

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:
    Số 194 phố Thái Thịnh - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội
  • Hotline: (024) 385-633-21
  • Fax: (024) 385-633-19
  • Email: pvoilhanoi@pvoil.com.vn
Tin tức khác
Tin tổng công ty
PVOIL hỗ trợ xăng dầu xe cứu trợ đồng bào lũ lụt Miền Trung...

Hiện nay, nhiều tổ chức, cá nhân trong cả nước đang hỗ trợ đồng bào Miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt; nhiều chuyến xe chở hàng hóa cứu trợ đang và sẽ di...

Tin tổng công ty
PVOIL ĐƯỢC VINH DANH 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU NĂM 2020 DO FORBES VIỆT NAM BÌNH CHỌN...

PVOIL là 1 trong 3 doanh nghiệp nhóm ngành bán lẻ được Forbes Việt Nam bình chọn và công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt...

Tin tổng công ty
Giá dầu thế giới phiên 2/6 chạm mức cao nhất của hơn một năm...

Số liệu của OPEC+ cho thấy tổ chức này hiện lạc quan về tốc độ tái cân bằng thị trường dầu hơn so với một tháng trước đó....

Tin tổng công ty
Bản tin Dầu khí 15/6: IEA nhận định lạc quan về nhu cầu dầu cuối năm 2022...

PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới.

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI
Theo dõi chúng tôi và tham gia bằng cách gắn thẻ trải nghiệm PVOIL Hà Nội trong bài viết của riêng bạn bằng cách sử dụng hangstag

Đăng ký nhận tin từ PVOIL Hà Nội
Đăng ký để nhận thêm thông tin mới của chúng tôi

Xác nhận +
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI