PVOIL Hà Nội – Khát vọng trong mô hình mới

Thực hiện chủ trương tái cấu trúc các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ( PVN ) và chiến lược phát triển kinh doanh của Tổng Công ty Dầu Việt Nam ( PV OIL) giai đoạn 2010 – 2015, chiều qua ( 13/ 12) tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Hà Nội ( PV OIL Hà Nội) mà tiền thân là Công ty Xăng dầu Dầu khí Miền Bắc.

Tới dự buổi lễ có đông đảo đại diện các cơ quan Bộ Công thương, Sở Công thương và Sở KH ĐT Thành phố Hà Nội.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và PV OIL có các Ông : Hoàng Xuân Hùng – UV HĐTV Tập đoàn ; Ông Phạm Xuân Cảnh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn ; Ông Lê Như Linh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PV OIL; Ông Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, TGĐ PV OIL cung các Ông, Bà đại diện Ban TGĐ, các Ban chuyên môn Tập đoàn và PV OIL.

Cùng tham dự còn có trên 150 đại diện khách hàng truyền thống của PV OIL Hà Nội , đông đảo CBNV Công ty và lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống phía bắc.

Khi chuyển đổi sang hoạt động dưới mô hình Công ty cổ phần, PV OIL Hà Nội sẽ có số vốn điều lệ là 250 tỷ đồng và trụ sở chính tại tầng 6 Tòa nhà Kinh Đô – số 292 Tây Sơn, Hà Nội.

Sau lễ ra mắt của HĐQT và Ban lãnh đạo PV OIL Hà Nội, Ông Nguyễn Xuân Sơn – TGĐ PV OILđã có bài phát biểu chúc mừng đồng thời chỉ đạo : “PV OIL Hà Nội cần sớm ổn định đội ngũ để bắt tay thực hiện định hướng phát triển Công ty giai đoạn 2011 – 2013 đã đề ra trong đó không ngừng phát triển hệ thống kho đầu mối, kho trung chuyển và mạng lưới phân phối rộng khắp để luôn xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong toàn hệ thống PV OIL”.

Để chào mừng và đánh dấu sự kiện quan trọng này, PVOIL Hà Nội đã ký các Hợp đồng hợp tác kinh doanh xăng dầu đầu tiên với các khách hàng thân thiết đầy tiềm năng, từng gắn bó mật thiết gồm : Cty Vật tư, vận tải – xếp dỡ Tập đoàn CN  Than – Khoáng sản VN; Cty CP TM Gia Trang và Cty CP TM Chí Linh.

Cũng nhân dịp năm mới 2011 sắp tới , PV OIL Hà Nội đã có buổi giao lưu, gặp mặt khách hàng truyền thống. Ông Nguyễn Duyên Cường – Phó TGĐ PV OIL đồng thời là Chủ tịch HĐQT PV OIL Hà Nội đã trân trọng tặng biểu trưng và quà lưu niệm cho 5 khách hàng tiêu biểu như  một sự tri ân đối với tình cảm, sự gắn bó của các doanh nghiệp đối với đơn vị lâu nay.

Bài & ảnh : Trọng Đạt

Liên hệ

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:
    Số 194 phố Thái Thịnh - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội
  • Hotline: (024) 385-633-21
  • Fax: (024) 385-633-19
  • Email: pvoilhanoi@pvoil.com.vn
Tin tức khác
Tin tổng công ty
PVOIL hỗ trợ xăng dầu xe cứu trợ đồng bào lũ lụt Miền Trung...

Hiện nay, nhiều tổ chức, cá nhân trong cả nước đang hỗ trợ đồng bào Miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt; nhiều chuyến xe chở hàng hóa cứu trợ đang và sẽ di...

Tin tổng công ty
PVOIL ĐƯỢC VINH DANH 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU NĂM 2020 DO FORBES VIỆT NAM BÌNH CHỌN...

PVOIL là 1 trong 3 doanh nghiệp nhóm ngành bán lẻ được Forbes Việt Nam bình chọn và công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt...

Tin tổng công ty
Giá dầu thế giới phiên 2/6 chạm mức cao nhất của hơn một năm...

Số liệu của OPEC+ cho thấy tổ chức này hiện lạc quan về tốc độ tái cân bằng thị trường dầu hơn so với một tháng trước đó....

Tin tổng công ty
Bản tin Dầu khí 15/6: IEA nhận định lạc quan về nhu cầu dầu cuối năm 2022...

PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới.

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI
Theo dõi chúng tôi và tham gia bằng cách gắn thẻ trải nghiệm PVOIL Hà Nội trong bài viết của riêng bạn bằng cách sử dụng hangstag

Đăng ký nhận tin từ PVOIL Hà Nội
Đăng ký để nhận thêm thông tin mới của chúng tôi

Xác nhận +
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI