Bản tin Dầu khí 16/12: Tốc độ xuất khẩu khí đốt của Gazprom sang châu Âu chậm lại

PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới.


Bản tin Dầu khí 16/12: Tốc độ xuất khẩu khí đốt của Gazprom sang châu Âu chậm lại

1. Ông trùm ngành dầu khí Harold Hamm và Continental Resources Inc. mong muốn tài trợ 50 triệu USD cho Đại học Bang Oklahoma để thành lập Viện Hamm về Năng lượng Mỹ.

Theo một thông cáo báo chí, Viện sẽ có một phòng thí nghiệm hiện đại được tạo ra chỉ dành cho dầu và khí đốt - hoàn chỉnh với các giếng khoan bên dưới tòa nhà.

2. Công ty tình báo công nghệ ABI Research cho biết ngành công nghiệp dầu khí sẽ chi 15,6 tỷ USD vào cuối thập kỷ này để tăng cường an ninh mạng, duy trì hoạt động an toàn và tạo ra hiệu suất bền vững.

ABI Research cho biết, hiện tại, lĩnh vực dầu khí phải đối mặt với các mối đe dọa về hoạt động, thương mại và áp lực gia tăng nhằm giảm lượng khí thải, bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mạng cũng như duy trì độ tin cậy và an toàn của các hoạt động.

3. Tốc độ tăng trưởng xuất khẩu khí đốt tự nhiên của Gazprom sang châu Âu đã chậm lại trong những tháng gần đây, chỉ còn dưới 5%, theo dữ liệu do gã khổng lồ khí đốt công bố hôm qua.

Gazprom tiết lộ xuất khẩu khí đốt tự nhiên của họ bên ngoài khối Liên Xô cũ từ tháng 1 đến tháng 12 đã tăng 4,8% so với cùng kỳ năm ngoái lên 178,1 tỷ m3. Con số này hoàn toàn trái ngược với mức tăng hai con số được thấy vào đầu năm nay.

4. Moody’s cho biết hôm 15/12, theo báo cáo của LiveSquawk, giá dầu có thể sẽ ở mức cao hơn 60 USD/thùng trong trung hạn.

Trong báo cáo mới nhất, Moody’s nói rằng triển vọng năng lượng toàn cầu của họ sẽ ổn định cho năm 2022 khi giá cả ổn định. Tuy nhiên, chi phí đang tăng lên sẽ hạn chế thu nhập của các công ty.

https://petrotimes.vn/

Liên hệ

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:
    Số 194 phố Thái Thịnh - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội
  • Hotline: (024) 385-633-21
  • Fax: (024) 385-633-19
  • Email: pvoilhanoi@pvoil.com.vn
Tin tức khác
Tin tức
Ban tổ chức PVOIL VOC 2020: Gặp gỡ báo chí và các vận động viên...

Buổi gặp gỡ báo chí diễn ra trong không khí thân mật, sôi nổi với sự góp mặt của đại diện hàng loạt tờ báo lớn về ôtô xe máy và đông đảo các Vận...

Tin tức
LỊCH TRÌNH CHI TIẾT GIẢI PVOIL VOC 2020

Giải Đua xe địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2020 (PVOIL VOC 2020) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26- 27/9/2020 tại Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội....

Tin tức
PVOIL bầu Chủ tịch Hội đồng quản trị và bổ nhiệm Tổng Giám đốc Tổng công ty...

Ngày 24/9/2020, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) tổ chức Lễ công bố Nghị quyết bầu Chủ tịch Hội đồng quản trị và Quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc Tổng công...

Tin tức
GIẢI ĐUA XE Ô TÔ ĐỊA HÌNH LỚN NHẤT VIỆT NAM PVOIL CUP 2020 CHÍNH THỨC KHAI MẠC...

Sáng nay (26/09) Giải đua xe Ô tô Địa hình lớn và lâu đời nhất Việt Nam PVOIL Cup 2020 (PVOIL VOC 2020) đã chính thức khởi tranh tại Làng Văn hóa - Du lịch...

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI
Theo dõi chúng tôi và tham gia bằng cách gắn thẻ trải nghiệm PVOIL Hà Nội trong bài viết của riêng bạn bằng cách sử dụng hangstag

Đăng ký nhận tin từ PVOIL Hà Nội
Đăng ký để nhận thêm thông tin mới của chúng tôi

Xác nhận +
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI