Cửa hàng Xăng dầu Yên Thủy – Hòa Bình đi vào hoạt động

Sau một thời gian khẩn trương tiến hành xây dựng, ngày 28/1/2013, Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Hà Nội (PVOIL Hà Nội) đã chính thức khai trương và đưa Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) Yên Thủy tại xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình nằm trên tuyến đường Hồ Chí Minh đi vào hoạt động.

CHXD Yên Thủy được xây dựng khang trang  trên diện tích đất hơn 10.000 m2, sẽ cung cấp xăng dầu và các dịch vụ phụ trợ phục vụ cho các phương tiện lưu thông dọc tuyến đường Hồ Chí Minh và dân cư, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Tới dự Lễ khai trương CHXD có đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Hà Nội, các Phòng ban chức năng, chi nhánh PV OIL Hà Nội tại Hòa Bình và các nhà thầu. Để thu hút khách hàng, ngay trong ngày Khai trương, Cửa hàng đã triển khai chính sách khuyến mại bằng hình thức quà tặng (áo mưa, nước khoáng) và được đông đảo khách hàng hưởng ứng. Đây là CHXD thứ 26 của công ty và là CHXD thứ 2 do chi nhánh PVOIL Hà Nội tại Hòa Bình quản lý, đánh dấu sự phát triển hệ thống bán lẻ của PV OIL Hà Nội tại thị trường Hòa Bình và các tỉnh Tây Bắc.

CHXD Yên Thủy là điểm nhấn quan trọng và ý nghĩa của PV OIL Hà Nội trên trục đường Hồ Chí Minh, được xây dựng theo đúng nhận dạng thương hiệu của PV OIL, dự kiến sản lượng ban đầu đạt 100-150m3/tháng, góp phần đưa thương hiệu PV OIL trở nên quen thuộc trên những tuyến đường huyết mạch của đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh khai trưởng CHXD Yên Thủy - Hòa Bình:

 

(Nguồn: PVOIL Hà Nội.)

Liên hệ

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:
    Số 194 phố Thái Thịnh - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội
  • Hotline: (024) 385-633-21
  • Fax: (024) 385-633-19
  • Email: pvoilhanoi@pvoil.com.vn
Tin tức khác
Tin tức khác
NGÀY HỘI VĂN HÓA PVOIL HÀ NỘI NĂM 2022

Chương trình Ngày hội văn hóa năm 2022 của PVOIL Hà Nội được tổ chức trong 02 ngày 27-28/5/2022 tại Emeralda Resort Ninh Bình – Khu Bảo tồn Vân Long – Gia Viễn – Ninh...

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI
Theo dõi chúng tôi và tham gia bằng cách gắn thẻ trải nghiệm PVOIL Hà Nội trong bài viết của riêng bạn bằng cách sử dụng hangstag

Đăng ký nhận tin từ PVOIL Hà Nội
Đăng ký để nhận thêm thông tin mới của chúng tôi

Xác nhận +
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI