Cửa hàng xăng dầu Thái Thịnh - Hà Nội đi vào hoạt động

CỬA HÀNG XĂNG DẦU THÁI THỊNH - HÀ NỘI ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG Ngày 6 tháng 8 năm 2012, PV OIL Hà Nội chính thức đưa Cửa hàng xăng dầu Thái Thịnh tại 194 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội đi vào hoạt động sau gần 2 tháng sửa chữa nâng cấpện khách hàng cùng đông đảo CBCNV PV OIL Hà Nội.

Cửa hàng xăng dầu Thái Thịnh là một phần của Dự án tổ hợp gồm Nhà điều hành, Văn phòng Công ty và Cửa hàng Xăng dầu được thiết kế đồng bộ trên khu đất 1.500m2 do PV OIL Hà Nội bắt đầu  khởi công xây dựng từ tháng 3/2012. Để kịp thời phục vụ nhu cầu và mang lại dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, trong thời gian 2 tháng (6-7/2012), song song với việc thi công công trình nhà điều hành, PV OIL Hà Nội đã tập trung mọi nguồn lực để triển khai cải tạo và nâng cấp Cửa hàng xăng dầu Thái Thịnh hợp chuẩn nhận dạng thương hiệu mới của PV OIL với thiết kế 06 cột bơm cho 3 làn xe, mái che cột bơm rộng 176m2, bốn bể chứa với tổng sức chứa 115m3 gồm 3 mặt hàng Xăng RON 92, Diezel 0,05%S và Xăng sinh học E5 đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong quá trình nhập, bán hàng và thuận tiện cho các phương tiện vào mua hàng.

Một thành viên Ban lãnh đạo PV OIL Hà Nội cho biết : “Đây là Cửa hàng đầu tiên của PV OIL được thiết kế  đồng bộ với các trang thiết bị hiện đại theo nhận diện thương hiệu mới của PVOIL và là một trong 6 “Cửa hàng xăng dầu Thanh niên” của PV OIL Hà Nội. Dự kiến Cửa hàng đi vào hoạt động sẽ đạt sản lượng từ 600 -800m3, trong tương lai sẽ đạt mức 1.000 m3, góp phần tích cực vào việc cung cấp sản phẩm xăng dầu ra thị trường phục vụ nhu cầu của khách hàng trong nội thành Hà Nội cũng như quảng bá thương hiệu PV OIL đến gần hơn với khách hàng bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp - chu đáo và thân thiện của đội ngũ nhân viên bán hàng”.

Trong buổi lễ khai trương, toàn bộ nhân viên Cửa hàng đã mặc đồng phục bán hàng mới của PV OIL, phát quà khuyến mại gồm áo mưa và dây đeo chìa khóa, tờ rơi giới thiệu sản phẩm xăng E5 cho 200 khách hàng đầu tiên đến mua hàng. Các nhân viên bán hàng cũng đã nhiệt tình hướng dẫn cho khách việc dán tem sản phẩm trên nắp bình xăng ô tô để giúp khách hàng tránh nhầm lẫn trong việc sử dụng sản phẩm nhiên liệu cho phương tiện của mình – một việc làm được các khách hàng đánh giá cao về sự tận tâm.

Qua việc đưa Cửa hàng xăng dầu Thái Thịnh vào hoạt động cùng khẩu hiệu hành động “Khách hàng là chính chúng ta”, PV OIL Hà Nội đã và đang trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống  PV OIL cung cấp những tiện ích tốt nhất cho người tiêu dùng không chỉ bằng chất lượng hàng hóa mà còn bởi chất lượng phục vụ của đội ngũ CBCNV Công ty.
 

Liên hệ

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:
    Số 194 phố Thái Thịnh - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội
  • Hotline: (024) 385-633-21
  • Fax: (024) 385-633-19
  • Email: pvoilhanoi@pvoil.com.vn
Tin tức khác
Tin tức khác
NGÀY HỘI VĂN HÓA PVOIL HÀ NỘI NĂM 2022

Chương trình Ngày hội văn hóa năm 2022 của PVOIL Hà Nội được tổ chức trong 02 ngày 27-28/5/2022 tại Emeralda Resort Ninh Bình – Khu Bảo tồn Vân Long – Gia Viễn – Ninh...

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI
Theo dõi chúng tôi và tham gia bằng cách gắn thẻ trải nghiệm PVOIL Hà Nội trong bài viết của riêng bạn bằng cách sử dụng hangstag

Đăng ký nhận tin từ PVOIL Hà Nội
Đăng ký để nhận thêm thông tin mới của chúng tôi

Xác nhận +
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI