Lễ khai trương Cửa hàng Xăng dầu Bá Xuyên – thị xã Sông Công – tỉnh Thái Nguyên

Sau một thời gian khẩn trương tiến hành xây dựng, sáng ngày 18/11/2011, Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Hà Nội đã tổ chức Lễ khai trương Cửa hàng Xăng dầu Bá Xuyên – thị xã Sông Công – tỉnh Thái Nguyên, đánh dấu sự hợp tác thành công bước đầu giữa Công ty và các Sở ban ngành của Tỉnh trong quá trình đầu tư.

  Sau một thời gian khẩn trương tiến hành xây dựng, sáng ngày 18/11/2011, Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Hà Nội đã tổ chức Lễ khai trương Cửa hàng xăng dầu Bá Xuyên - thị xã Sông Câu - tỉnh Thái Nguyên, đánh dấu sự hợp tác thành công bước đầu giữa Công ty và các Sở ban ngành của Tỉnh trong quá trình đầu tư.

Tới dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Sở ban ngành tỉnh Thái Nguyên; đại diện chính quyền địa phương; cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng các phòng ban, Chi nhánh, đại diện các tổ chức đoàn thể Công ty PVOIL Hà Nội.

  Việc đưa Cửa hàng Xăng dầu Bá Xuyên đi vào hoạt động đã nâng tổng số cửa hàng trong mạng lưới bán lẻ của Công ty lên 20 cửa hàng, góp phần vào việc giữ vững và tăng trưởng thị phần xăng dầu của Công ty; đồng thời đây là một công trình có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 1 năm thành lập Công ty.

Liên hệ

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:
    Số 194 phố Thái Thịnh - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội
  • Hotline: (024) 385-633-21
  • Fax: (024) 385-633-19
  • Email: pvoilhanoi@pvoil.com.vn
Tin tức khác
Tin tức khác
NGÀY HỘI VĂN HÓA PVOIL HÀ NỘI NĂM 2022

Chương trình Ngày hội văn hóa năm 2022 của PVOIL Hà Nội được tổ chức trong 02 ngày 27-28/5/2022 tại Emeralda Resort Ninh Bình – Khu Bảo tồn Vân Long – Gia Viễn – Ninh...

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI
Theo dõi chúng tôi và tham gia bằng cách gắn thẻ trải nghiệm PVOIL Hà Nội trong bài viết của riêng bạn bằng cách sử dụng hangstag

Đăng ký nhận tin từ PVOIL Hà Nội
Đăng ký để nhận thêm thông tin mới của chúng tôi

Xác nhận +
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI