Bản tin Dầu khí 16/6: OPEC+ muốn giảm sự biến động của thị trường dầu mỏ

PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới.

Bản tin Dầu khí 16/6: OPEC+ muốn giảm sự biến động của thị trường dầu mỏ

1. Theo Goldman Sachs, Ả Rập Xê-út dự kiến sẽ tăng sản lượng dầu thô lên 10 triệu thùng/ngày vào cuối năm 2021, tăng 1,5 triệu thùng/ngày so với tháng 5 do nhu cầu dầu toàn cầu tăng cao.

Sản lượng tại Ả Rập Xê-út dự kiến sẽ tăng lên 9,5 triệu thùng/ngày vào cuối tháng 7. Sản lượng dầu dự kiến đạt 10 triệu thùng/ngày vào cuối năm nay và 10,5 triệu thùng/ngày vào năm sau.

2. Tổng thư ký OPEC+ Mohammad Barkindo cho biết, cuộc họp của Ủy ban kinh tế và kỹ thuật OPEC vừa diễn ra đã có những hành động quyết định để giúp giảm bớt sự biến động của thị trường dầu mỏ.

Cuộc họp kéo dài hai ngày, được tổ chức hai lần một năm, nhằm nắm bắt tình hình thị trường dầu mỏ toàn cầu và nền kinh tế toàn cầu. Hội đồng sẽ xem xét các chủ đề như đầu tư, kỳ vọng về sự phục hồi, triển vọng ngắn hạn và dài hạn của sản lượng dầu thô, OPEC cho hay.

3. Ohio có thể sẽ sớm cùng với hàng chục bang của Mỹ ban hành đạo luật ngăn chặn các thành phố và quận cấm sử dụng khí đốt tự nhiên làm nguồn sưởi ấm hoặc nấu nướng.

Nếu dự luật trở thành luật, nó sẽ ngăn chặn các thành phố và quận ở bang Ohio ban hành luật phân vùng hoặc luật khác nhằm "hạn chế, cấm hoặc ngăn cản" khách hàng, bao gồm các hộ gia đình và doanh nghiệp, sử dụng dịch vụ khí đốt tự nhiên hoặc khí propan.

4. Người đứng đầu công ty Naftogaz - ông Yuriy Vitrenko nhấn mạnh rằng phía Ukraine sẽ kiện Gazprom của Nga nếu hãng này từ chối hợp tác trong việc vận hành hệ thống trung chuyển "nhiên liệu xanh" từ các mỏ ở Trung Á.

Trước đó, người đứng đầu Bộ Ngoại giao Ukraine - ông Dmitry Kuleba trong một cuộc phỏng vấn với Welt đã yêu cầu Nga bồi thường liên quan đến đường ống dẫn khí đốt dưới đáy biển Baltic - theo ý kiến của ông, hoạt động của Nord Stream 2 sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế và an ninh của Ukraine.

Bình An

https://nangluongquocte.petrotimes.vn

Liên hệ

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:
    Số 194 phố Thái Thịnh - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội
  • Hotline: (024) 385-633-21
  • Fax: (024) 385-633-19
  • Email: pvoilhanoi@pvoil.com.vn
Tin tức khác
Tin tổng công ty
PVOIL hỗ trợ xăng dầu xe cứu trợ đồng bào lũ lụt Miền Trung...

Hiện nay, nhiều tổ chức, cá nhân trong cả nước đang hỗ trợ đồng bào Miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt; nhiều chuyến xe chở hàng hóa cứu trợ đang và sẽ di...

Tin tổng công ty
PVOIL ĐƯỢC VINH DANH 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU NĂM 2020 DO FORBES VIỆT NAM BÌNH CHỌN...

PVOIL là 1 trong 3 doanh nghiệp nhóm ngành bán lẻ được Forbes Việt Nam bình chọn và công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt...

Tin tổng công ty
Giá dầu thế giới phiên 2/6 chạm mức cao nhất của hơn một năm...

Số liệu của OPEC+ cho thấy tổ chức này hiện lạc quan về tốc độ tái cân bằng thị trường dầu hơn so với một tháng trước đó....

Tin tổng công ty
Bản tin Dầu khí 15/6: IEA nhận định lạc quan về nhu cầu dầu cuối năm 2022...

PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới.

CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI
Theo dõi chúng tôi và tham gia bằng cách gắn thẻ trải nghiệm PVOIL Hà Nội trong bài viết của riêng bạn bằng cách sử dụng hangstag

Đăng ký nhận tin từ PVOIL Hà Nội
Đăng ký để nhận thêm thông tin mới của chúng tôi

Xác nhận +
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ HÀ NỘI